Tuesday, 28 February 2012

சிதம்பரம் கோயில் ரகசியங்கள் !

        சிதம்பரம் என்ற பெயர் பிராமணீயம்  முழுமையாக தனது கட்டுப்பாட்டின் கீழ் கோயில்களை கொண்டுவந்த பிறகு வைக்கப்பட்ட பெயராகும்! இந்த இடத்துக்கு தில்லை,தில்லை வனம்,புலியூர்,பெரும்பற்றப் புலியூர் பொன்னம்பலம்,திருசிற்றம்பலம் என்று பல்வேறு பெயர்கள் இருந்துள்ளது! சோழர் ஆட்சியில் இவ்வூர் ராஜாதி ராஜ வளநாட்டு தனியூர் பெரும்பற்றப் புலியூர் என்று கல்வெட்டுகளில் குறிக்கப்படுகிறது! புலியானது  சோழர்களின் "இலச்சினை" என்பதை அறிந்திருப்பீர்கள்!
    
     274 -சிவ திருத்தலங்களில் முதன்மையானது என்று புகழ்ந்தும், அவரவர் காலத்தில் ஞானசம்பந்தர், நாவுக்கரசர்,சுந்தரர்,மாணிக்கவாசகர்,என்று இத்தலத்தைப் போற்றி புகழ்ந்துள்ளனர்! காரணம்,   இந்த பொன்னம்பலம், தங்கமும் செல்வமும் கொட்டிக்கிடந்த  இடம் இது என்பதால்! இந்த கோயிலைப் போல மெனக்கெட்டு தலவரலாறு, பக்தி இலக்கியங்கள், கோயிலின் ஒவ்வொரு பகுதிக்கும்,ஒவ்வொன்றுக்கும் பொருள் விளக்கம்,பொழிப்புரை,கோனார் நோட்ஸ் அளித்துள்ளது போல,  எனக்குத் தெரிந்து வேறு எந்த கோயிலுக்கும் நமது ஆன்மீகவாதிகள்  கொடுத்திருப்பதாக தெரியவில்லை!   அந்தளவு இந்த கோயிலின்மீது கண்வைத்து மெனக்கெட்டு இருகிறார்கள் !

      உதாரணத்துக்கு   இந்த கோயில் தல வரலாற்றில்     ஒன்று கூறுவதைப் பாருங்கள்:"வியாக்ரபாதர் என்ற புலிக்கால் முனிவர் பெரும் பற்று கொண்டு பூசித்து பேரு பெற்றாராம்  அதனால்,பெரும்பற்றப் புலியூர் வியாக்ரபுரம்   என்று பெயர் ஏற்பட்டதாம்!"  இந்த முனிவர் எப்போது வாழ்ந்தார்?, எந்த பதிகங்கள் பாடினார்? எந்த நூற்றாண்டு? எங்கே அடக்கமானார் ? என்று யாரும் கேட்டுவிடாதீர்கள்! அப்புறம்,தெய்வ குற்றம் ஆகிவிடும்! இந்துக்களின் நம்பிக்கையை கேவலப் படுத்திவிட்டதாக    கூறி வழக்கு போட்டாலும் போடுவார்கள்!

       இங்கே,சிவபெருமான் அரூபமாக,இருக்கிறார்,ஆகாய வடிவமாக இருக்கிறார் அதுதான், "சிதம்பர ரகசியம்" என்று சொல்லுகிறார்கள்! 

         பிராமணீயத்தின்  தந்திரங்களில் ஒன்று ." ஒரு பொய்யை திரும்பத்திரும்ப சொல்லிவந்தால் நாளடைவில்   அந்த பொய்யே உண்மையாகிவிடும்" என்பதுதான்! இதன்மூலம்  உண்மையை மறக்கவும்,மரிக்கவும் வைக்க முடியும் எனபது  பிராமணீயத்தின்  நம்பிக்கையாக  இருந்துவருகிறது!

      பிராமணீயம், வெகுஜன மக்களை ஏமாற்றவும் தொடர்ந்து அவர்களை தங்களது இன நலனுக்கு பயன்படுத்திக் கொள்ளவும், செய்துவரும் பல்வேறு தந்திரங்களில் மற்றொன்று  சடங்குகள், சம்பிரதாயம்,ஐதீகம், ஆசாரம், நம்பிக்கை என்ற பொதுவான பெயர்களைப் பயன்படுத்தி, அவைகளை செய்யவேண்டியதற்கான  காரணங்களை மக்களுக்கு சொல்லாமலே, எப்போதும் மக்களை குழப்பத்தில்( முட்டாள்களாக ) வைத்திருப்பதுதான்!

       அரூபமாக,ஆகாய ரூபத்தில் (கடவுள் காட்சி தருகிறார் ?) இருக்கிறார் என்றால்,  அதற்கு கோயில் எதற்கு? அதுவும் சிதம்பரத்தில்?   என்று  யாரும் கேட்க மாட்டார்கள்,  என்ற நம்பிக்கை  பிராமணீயத்துக்கு இருக்கிறது!

        தவிர முஸ்லிம்கள், "படைத்தவனை   வணங்குவோம்,படைப்புக்களை   வணங்க மாட்டோம், இறைவனுக்கு உருவம் இல்லை! "   என்று  கூறும் முஸ்லிம்களின் தத்துவத்தோடு  ஒப்பிட்டு பார்க்கமாட்டார்கள், பார்த்தாலும்  அதனை சரி என்று உணர மாட்டார்கள்  உணர்ந்தாலும் ,ஏற்றுக் கொள்ளமாட்டார்கள்.

      அவ்வளவு ஏன்? அவ்வாறு சொல்வதை  குறைந்த பட்சம் சந்தேகப்படவும்,   சிந்திக்கவும் மாட்டார்கள்என்ற அதீத நம்பிக்கை பிராமணீயத்தின் நம்பிக்கையாக உள்ளது! 

        அதற்ககு காரணம் நமது இந்துமத மக்களின் "அதீத  கடவுள் பக்தி"  என்பதை  பிராமணீயம்  அறிந்து வைத்துள்ளதுதான்! 

       போகட்டும் உண்மையில்  சிதம்பரம் கோயில் தானா? அல்லது வேறா? என்று ஆய்ந்தால் அது கோயில்இல்லை என்றும் அது   அரசர்களின் பண்டாரம்   (கருவூலம்,}என்றும்  அரசின் செல்வதைப் பாதுகாப்பாக வைக்க, வைத்துப் பராமரிக்கக்  கட்டப்பட்டது என்ற உண்மை விளங்கும்!  சிதம்பரம் கோயிலின்  அமைப்பையும்,  மற்ற   கோயிலில்களில் இருந்து அது வேறுபடும்  விதத்தையும்  பார்த்தே, நம்மால் இதனை   தெரிந்துகொள்ள முடியும்!

      மற்ற கோயில்களில் உள்ளதைப்போல  கோபுரங்கள் இக்கோயிலுக்கு ஆரம்பத்தில் இல்லை!  கோயில் என்றால் நிச்சயம் கோபுரம் அமைத்து, அதற்கு குடமுழுக்கு செய்து, அதன்பின்பே  வழபாட்டு தளமாக அதனை பயன்படுத்துவது வாடிக்கையாகும்!
 
        இந்த இடத்தின், கோயிலின் மொத்த நிலப்பரப்பு  52 - ஏக்கர். இப்போது கம்பீரமாக நான்கு திசைகளிலும்  காட்சி தரும் ராஜ கொபுரரங்கள் பின்னால் வந்த ஆட்சியாளர்களால் கட்டப்பட்டவைகள்!  கிழக்கு கோபுரத்தை  கி.பி.1050 -ஆட்சிக்கு வந்த குலோத்துங்க சோழன் கட்டினான்!  மேற்கு கோபுரம் விக்கிரம சோழனாலும், தெற்கு கோபுரம் கடவராயன்  கொப்பெருஞ்சிங்கனாலும், வடக்கு கோபுரம் கிருஷ்ண தேவராயர் ஆட்சியிலும் கட்டப்பட்டது!

       சிதம்பரம் கோயில் இல்லையா? அது சோழர்களின் கருவூலம்தனா ? என்று  புரிந்துகொள்ள   பக்தி,ஆன்மிகம், என்ற கண்ணாடிகளைப் போட்டுக் கொள்ளாமல்,  "அறிவு  என்ற கண்ணையும் வைத்துப் பார்க்கவேண்டும்!அவ்வளவுதான்! 
   
      இந்த கோயிலில்  உள்ளே நுழைந்து, சாமியை தரிசனம் செய்ய வேண்டும் என்றால் இன்றுவரை  மேலாடையை,சட்டையை கழற்றிவிட்டுத்தான் செல்ல வேண்டும் என்று  ஒரு வழக்கம் இருந்து வருகிறதே? ஏன்தெரியுமா? மற்ற தமிழ் நாட்டு கோயில்களில் அந்த வழக்கம் இல்லையே ஏன்?

        ஒன்றும் பெரிய ரகசியம் இல்லை, இப்போது உள்ள பாதுகாப்பு முறைகளோ, ஷ்கேனர்களோ, அப்போது இல்லாததால், உள்ளே சென்று வருபவர்கள் யாரும் விலையுயர்ந்த  தங்கம்,ரத்தினங்கள், பொருள்களை எடுத்து சென்றுவிடக் கூடாது தடுக்க செய்த ஏற்பாடுதான் அது! இன்றும் முட்டாள் தனமாக,ஜனாதிபதி வெங்கட்ராமன் ஆனாலும்  சட்டையை கழட்டிவிட்டு தான் கோயிலுக்கு போக வேண்டும் என்ற அளவில்  சாத்திரமாகவும் சடங்காகவும்  கடைபிடிக்கப் பட்டு வருகிறது!

     இதுதான் நீங்கள் சொல்ல வந்த, சிதம்பர ரகசியமா? என்று கேட்காதீர்கள்! நான் சொல்ல வந்த, சிதம்பர ரகசியங்களில் இதுவும்  ஒன்று அவ்வளவே! "சிதம்பரம் என்றாலே எண்ணற்ற ரகசியங்கள்" என்று  நீங்கள் உறுதியாக நம்பலாம்! மற்ற ரகசியங்களை  தொடர்ந்து பார்ப்போம்!

.



49 comments:

  1. Your comments are fully colored with respect to the Brahmin bashing without any iota of idea of spirutuality or the rationale of temples. For examples the temples are really consecrated energy space for public to go and get the divine energy. Hence the need to go without any cloth and preferably wet after a bath in the pond. Yes Brahmins took control of the temples and rituals due to their closeness to the tamil Kings. But even the tamil kings were fascinated by the sanskit and tantric culture of mantras and rituals. So it is a historic fact which should be viewed in a broad sense of history appreciation. Any amount of Brahmin bashing is not going to rewrite the history (:-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. இந்த பதிவை நீங்கள் தமிழில் தானே படித்தீர்கள் ? ஏன்? உங்கள் கருத்தை தமிழ் மூலம் தெரிவிக்க வில்லை? " intnsion meet us every steps " என்று ஆஸ்டின் என்பவர் சொன்னதாக படித்துள்ளேன்! தமிழில் கருத்துரை இடவும்! நன்றி!

      Delete
  2. Replies
    1. இதை எனது பதிவுகளிலேயே, முன்பே.. குறித்துள்ளேன்! நன்றி சகோதரா.!

      Delete
  3. // ஒன்றும் பெரிய ரகசியம் இல்லை, இப்போது உள்ள பாதுகாப்பு முறைகளோ, ஷ்கேனர்களோ, அப்போது இல்லாததால், உள்ளே சென்று வருபவர்கள் யாரும் விலையுயர்ந்த தங்கம்,ரத்தினங்கள், பொருள்களை எடுத்து சென்றுவிடக் கூடாது தடுக்க செய்த ஏற்பாடுதான் அது! இன்றும் முட்டாள் தனமாக,ஜனாதிபதி வெங்கட்ராமன் ஆனாலும் சட்டையை கழட்டிவிட்டு தான் கோயிலுக்கு போக வேண்டும் என்ற அளவில் சாத்திரமாகவும் சடங்காகவும் கடைபிடிக்கப் பட்டு வருகிறது!

    இதுதான் நீங்கள் சொல்ல வந்த, சிதம்பர ரகசியமா? என்று கேட்காதீர்கள்! //

    super !

    ReplyDelete
    Replies
    1. நன்றி, கோவி கண்ணன் ! இன்னும் சிதம்பர ரகசியங்கள் உள்ளன. தொடர்ந்து வாருங்கள்!

      Delete
  4. //பெரும்பற்றப் புலியூர் வியாக்ரபுரம் என்று பெயர் ஏற்பட்டதாம்!" இந்த முனிவர் எப்போது வாழ்ந்தார்?, எந்த பதிகங்கள் பாடினார்? எந்த நூற்றாண்டு? எங்கே அடக்கமானார் ?//

    புலிகால் முனிவர் ஜீவ சமாதி அடைந்த இடம் திருப்பட்டூர் எனது கிராமத்திற்கு அருகில் திருச்சி மாவட்டத்தில் உள்ளது . http://www.brahmatemple.org/brahma_home.htm

    ReplyDelete
    Replies
    1. தகவலுக்கு நன்றி,நண்பரே!

      புலிக்கால் முனிவர் ஜீவா சமாதி அடைந்தது சிதம்பரத்தில் இல்லை தானே? போகட்டும்,சிதம்பரத்தில் அவர் பூசித்து பேறு பெற்றதால், அவரது பெயரால் ஊர்பெயர் விளங்கியது என்று தல புராணம் சொல்லுகிறதே! அப்பர்,மாணிக்க வாசகர்,ஞானசம்பந்தர், சுந்தரர் ஆகியோர்களும் போற்றி,பூசித்தார்களே! அவரது பெயரை ஏன் வைக்கவில்லை என்பதற்கு பதில் சொல்லுவீர்களா ? அவர்கள் எல்லாம் சிதம்பரத்தில் பேறு பெறவில்லையா? ,நந்தனார் எங்கே இறைவனடி சேர்ந்தார் தெர்யுமா? அவரது பெயரால் ஏன் இந்த ஊர் விளங்கி வரவில்லை?

      Delete
  5. ரொம்ப நன்றி சார். இப்படி அயராமல் பணி செய்து வரும் உங்களை பாராட்டுகிறேன். தொடர்ந்து எழுதிவாருங்கள். உண்மைகளும் நன்மை பயக்கும் கருத்துக்களும் நதிகள் அத்தனையும் கடலில் சங்கமம் ஆவதைப்போல் நல்லவர்கள் மனதை கட்டாயம் வந்தடையும்.

    ReplyDelete
  6. அப்படியே தீட்சிதர்கள் கோயில்ல எவ்ளோ திருடினாங்க்ன்னு சொல்லுங்கக்

    ReplyDelete
  7. தவறான பதிவு. கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்தவே அனைவரும் மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்.
    முனிவர் எந்த காலத்தில் வாழ்ந்தார்? என்று கேட்பதற்கு முன், இப்ராகிம் நபி எந்த காலத்தில் வாழ்ந்தார், நூறு வயதை நெருங்கும் பொது குழந்தை பெற்றார் என்று கேட்க வேண்டும், இயேசு எந்த நதியில் ஞானஸ்தானம் பெற்றார் என்று யாருக்கு தெரியும்.
    மதத்தை பற்றி தேவையில்லாது பேசி குழப்புவதை விட்டு விட்டு மதம் சொல்லியவாறு அன்பு மனதோடு வாழ்ந்தால் போதும்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்த" என்றால் பஞ்சாட்சர படி எனப்படுகிற ஐந்து படிகளைத் தாண்டி உள்ளே செல்ல தீட்சிதர் அல்லாத மற்ற சாதியினர் அனுமதிக்கப் படாதது ஏன்?

      Delete
  8. தங்கள் தளத்தை தொடர்ச்சியாக படித்து வருகிறேன் அதனால் இந்த இடுகையில் வந்த
    //முஸ்லிம்கள், "படைத்தவனை வணங்குவோம்,படைப்புக்களை வணங்க மாட்டோம், இறைவனுக்கு உருவம் இல்லை! " என்று கூறும் முஸ்லிம்களின் தத்துவத்தோடு ஒப்பிட்டு பார்க்கமாட்டார்கள், பார்த்தாலும் அதனை சரி என்று உணர மாட்டார்கள் உணர்ந்தாலும் ,ஏற்றுக் கொள்ளமாட்டார்கள்//

    இது கொஞ்சம் முரணாக எனக்கு படுகிறது.

    விளக்கம் கொடுத்தால் புரிய முயற்சிக்கிறேன்
    நன்றி

    ReplyDelete
  9. //இந்த கோயிலில் உள்ளே நுழைந்து, சாமியை தரிசனம் செய்ய வேண்டும் என்றால் இன்றுவரை மேலாடையை,சட்டையை கழற்றிவிட்டுத்தான் செல்ல வேண்டும் என்று ஒரு வழக்கம் இருந்து வருகிறதே? ஏன்தெரியுமா? மற்ற தமிழ் நாட்டு கோயில்களில் அந்த வழக்கம் இல்லையே ஏன்?

    ஒன்றும் பெரிய ரகசியம் இல்லை, இப்போது உள்ள பாதுகாப்பு முறைகளோ, ஷ்கேனர்களோ, அப்போது இல்லாததால், உள்ளே சென்று வருபவர்கள் யாரும் விலையுயர்ந்த தங்கம்,ரத்தினங்கள், பொருள்களை எடுத்து சென்றுவிடக் கூடாது தடுக்க செய்த ஏற்பாடுதான் அது!//

    தாங்கள் கூறுவது முற்றிலும் அபத்தம் அபத்தம் அபத்தத்தின் உச்சம் . உங்களது அறியாமையை தான் இது காட்டுகின்றது.
    //மற்ற தமிழ் நாட்டு கோயில்களில் அந்த வழக்கம் இல்லையே ஏன்?//
    யார் இல்லை என்றது? தாங்கள் எழுதியது தவறு என்று நிரூபிக்கும் பட்சத்தில் இப்பதிவை நீக்கி பகிரங்கமாக மன்னிப்பு பதிவு இட தயாரா?

    .நீங்கள் எழுதுவதை பார்த்தால் நீங்கள் பள்ளி வாசலை தாண்டியது இல்லை என்றே தோன்றுகிறது. கன்னியாகுமரி போனதுண்டா? திருச்செந்தூர் போனதுண்டா?
    தயவு செய்து பொய் கூறாதிர்கள்....பொய் கூறுவதால் உங்களுக்கு சொர்க்காம் எல்லாம் கிடைக்காது.
    பார்ப்பன வெறி உங்கள் கண்களை மறைக்கின்றது என்றே நினைக்கின்றேன்.
    கொஞ்சம் நிதானத்தோடு நடுநிலையோடு எழுதுங்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ரொம்ப புத்திசாலி என்ற நினைப்பில் எழுதப்பட்ட அபத்தம்.திருசெந்தூர் தமிழ்நாட்டில்தானே உள்ளது.அங்கும் சட்டை இல்லாமல்தான் போகவேண்டும்.ஏன் உள்ளே இருந்து கடல் மண்ணை திருடி விடக்கூடாது என்றா?பள்ளிகூடங்களில்
      எதற்காக சீருடை கட்டாயமோ அதே காரணம்தான் இதற்கும்.கேட்கிறவன் கேனையன் என்று நினைத்துக்கொண்டு
      எதையாவது எழுதக்கூடாது.உங்களுக்கு மட்டும்தான் அறிவு இருக்கிறதா?மற்றவர்கள் சிந்திக்கமாட்டார்களா?

      Delete
  10. இந்த பதிவுக்கு அதிக விமர்சனம் வந்துள்ளது குறித்து மகிழ்ச்சி! என்னை முஸ்லிமாகவே இருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தும் ஊர்தியாக நம்பியும் சிலர் வருவது தெரிகிறது! சத்தியமாக நான் முஸ்லிம் இல்லை! பிராமணர்களுக்கு எதிரானவனும் இல்லை! எனக்கு பிராமணர்கள் பலர் நண்பர்களாக இருந்து வருகின்றனர்! பிராமணீயம் எனபது வீறு.அது பாசிச கொடூர குணம் என்று முதலில் புரிந்து கொள்ளவும்!



    பிராமணர்தான் பாரதி! அவர் பிராமணீயம் என்ற பாசிசத்துக்கு எதிரி!

    எனக்கு முன்னே, "சூத்திரனுக்கு ஒரு நீதி, தண்ட சோறுண்ணும் பார்ப்பானுக்கு ஒரு நீதி,சாத்திரம் சொல்லிடுமாயின் அது சாதிரமில்லை சதிஎனக் கண்டோம்"என்று சொல்லியவர்! அதானாலேயே அவரை பிராமணர்கள் ஆதரிக்கவில்லை !

    பிராமணரான வேதாசலம்,மறைமலை அடிகளாகி, அறிவுரைக் கொத்து என்றொரு நூல் எழுதியுள்ளார்! பலபிராமணர்கள், பிராமணீய சிந்தனையின்றி , பொதுவாகவும் மனித நேயத்துடனும் நடந்துகொண்டு தமிழுக்கு நாட்டுக்கும் தொண்டுகள் செய்துள்ளனர் ! அவைகள் மீது உள்ளபச்டியே பெரும் மரியாதையை எனக்குண்டு!

    நான் எழுதுவதை ஜீரணிக்க முடியாமல் என்மீது வாந்தியெடுக்கும் குறைமதியை கைவிடுங்கள்! ஏனெனில் அத்தகைய குணமும் பிராமணீயம் விதைத்த, விதைகள் என்பதை உணருங்கள்! தொடருந்து வாருங்கள்! அன்புடன், உண்மையிலேயே இந்துவாகப் பிறந்த,ஹோசூர் ராஜன்!

    ReplyDelete
  11. இந்த பதிவுக்கு அதிக விமர்சனம் வந்துள்ளது குறித்து மகிழ்ச்சி! என்னை முஸ்லிமாகவே இருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தும் ஊர்தியாக நம்பியும் சிலர் வருவது தெரிகிறது! சத்தியமாக நான் முஸ்லிம் இல்லை! பிராமணர்களுக்கு எதிரானவனும் இல்லை! எனக்கு பிராமணர்கள் பலர் நண்பர்களாக இருந்து வருகின்றனர்! பிராமணீயம் எனபது வீறு.அது பாசிச கொடூர குணம் என்று முதலில் புரிந்து கொள்ளவும்!



    பிராமணர்தான் பாரதி! அவர் பிராமணீயம் என்ற பாசிசத்துக்கு எதிரி!

    எனக்கு முன்னே, "சூத்திரனுக்கு ஒரு நீதி, தண்ட சோறுண்ணும் பார்ப்பானுக்கு ஒரு நீதி,சாத்திரம் சொல்லிடுமாயின் அது சாதிரமில்லை சதிஎனக் கண்டோம்"என்று சொல்லியவர்! அதானாலேயே அவரை பிராமணர்கள் ஆதரிக்கவில்லை !

    பிராமணரான வேதாசலம்,மறைமலை அடிகளாகி, அறிவுரைக் கொத்து என்றொரு நூல் எழுதியுள்ளார்! பலபிராமணர்கள், பிராமணீய சிந்தனையின்றி , பொதுவாகவும் மனித நேயத்துடனும் நடந்துகொண்டு தமிழுக்கு நாட்டுக்கும் தொண்டுகள் செய்துள்ளனர் ! அவைகள் மீது உள்ளபச்டியே பெரும் மரியாதையை எனக்குண்டு!

    நான் எழுதுவதை ஜீரணிக்க முடியாமல் என்மீது வாந்தியெடுக்கும் குறைமதியை கைவிடுங்கள்! ஏனெனில் அத்தகைய குணமும் பிராமணீயம் விதைத்த, விதைகள் என்பதை உணருங்கள்! தொடருந்து வாருங்கள்! அன்புடன், உண்மையிலேயே இந்துவாகப் பிறந்த,ஹோசூர் ராஜன்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. வேதாசலம் எனற மறைமலை ஒரு சைவப்பிள்ளை

      Delete
  12. இந்த பதிவுக்கு அதிக விமர்சனம் வந்துள்ளது குறித்து மகிழ்ச்சி! என்னை முஸ்லிமாகவே இருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தும் ஊர்தியாக நம்பியும் சிலர் வருவது தெரிகிறது! சத்தியமாக நான் முஸ்லிம் இல்லை! பிராமணர்களுக்கு எதிரானவனும் இல்லை! எனக்கு பிராமணர்கள் பலர் நண்பர்களாக இருந்து வருகின்றனர்! பிராமணீயம் எனபது வீறு.அது பாசிச கொடூர குணம் என்று முதலில் புரிந்து கொள்ளவும்!



    பிராமணர்தான் பாரதி! அவர் பிராமணீயம் என்ற பாசிசத்துக்கு எதிரி!

    எனக்கு முன்னே, "சூத்திரனுக்கு ஒரு நீதி, தண்ட சோறுண்ணும் பார்ப்பானுக்கு ஒரு நீதி,சாத்திரம் சொல்லிடுமாயின் அது சாதிரமில்லை சதிஎனக் கண்டோம்"என்று சொல்லியவர்! அதானாலேயே அவரை பிராமணர்கள் ஆதரிக்கவில்லை !

    பிராமணரான வேதாசலம்,மறைமலை அடிகளாகி, அறிவுரைக் கொத்து என்றொரு நூல் எழுதியுள்ளார்! பலபிராமணர்கள், பிராமணீய சிந்தனையின்றி , பொதுவாகவும் மனித நேயத்துடனும் நடந்துகொண்டு தமிழுக்கு நாட்டுக்கும் தொண்டுகள் செய்துள்ளனர் ! அவைகள் மீது உள்ளபச்டியே பெரும் மரியாதையை எனக்குண்டு!

    நான் எழுதுவதை ஜீரணிக்க முடியாமல் என்மீது வாந்தியெடுக்கும் குறைமதியை கைவிடுங்கள்! ஏனெனில் அத்தகைய குணமும் பிராமணீயம் விதைத்த, விதைகள் என்பதை உணருங்கள்! தொடருந்து வாருங்கள்! அன்புடன், உண்மையிலேயே இந்துவாகப் பிறந்த,ஹோசூர் ராஜன்!

    ReplyDelete
  13. @ஓசூர் ராஜன்//நான் எழுதுவதை ஜீரணிக்க முடியாமல் என்மீது வாந்தியெடுக்கும் குறைமதியை கைவிடுங்கள்!//

    ஐயா இதுதான் தாங்கள் மற்றவர்களை மதிக்கும் நாகரிகமா?
    நீங்கள் கூறிய பொய்யை இல்லை என்றுதானே மறுக்கிறேன். கன்னியாகுமரியிலும்,திருச்செந்தூர் கோயிலிலும் சட்டை அணியாமல் தானே செல்கிறார்கள். குறைமதி யாருக்கு என்று இதை படிப்பவர்கள் அறிவார்கள்

    //மற்ற தமிழ் நாட்டு கோயில்களில் அந்த வழக்கம் இல்லையே ஏன்?//
    யார் இல்லை என்றது? தாங்கள் எழுதியது தவறு என்று நிரூபிக்கும் பட்சத்தில் இப்பதிவை நீக்கி பகிரங்கமாக மன்னிப்பு பதிவு இட தயாரா?////
    எனக்கு இதற்க்கு பதில் சொல்லுங்கள், தாங்கள் கூறியது தவறு என்று ஏற்றுக்கொள்கிறீர்களா? மன்னிப்பு பதிவு இட தயாரா? நீங்கள் எந்த மதமாக இருந்தாலும் பொய் சொல்லுவதை ஏற்க்க இயலாது.

    ReplyDelete
  14. @ஓசூர் ராஜன்,
    ஐயா, என்னுடைய கடுமையான் விமர்சனம் உங்களை புண்படுத்தி இருந்தால் அதற்காக நான் வருந்துகிறேன். ஏனோ பொய்யை ஏற்றுக்கொள்ளமுடியவில்லை. இவ்வுலகில் எல்லாருக்கும் எல்லாரும் தெரியும் என்று சொல்வதற்கில்லை. அதலால் நீங்கள் அறியாமல் கூட எழுதி இருக்கலாம். அது தவறு என்று தெரியவரும்போழுது திருத்திக்கொள்வதுதானே நியாயம்? நீங்கள் அதை செய்வீர்கள் என நம்புகிறேன்.முடிந்தவரை தவறான தகவல்களை தெரியாமல் கூட பகிர்வதை தவிர்க்க முயலுங்கள்.
    நன்றி
    என்றும் அன்புடன்
    இராச.புரட்சிமணி

    ReplyDelete
    Replies
    1. புரட்சி மணி.. எனக்கு எந்த வருத்தமும் இல்லை!நான் கூறும் மறுமொழிகள் எல்லோருக்கும் பொதுவானது! அடுத்தடுத்த பதிவுகளில் எனது கருத்துக்கள்,ஆய்வுகள் ஆகியவைகளை காரண காரியங்களுடனும் உரிய ஆதாரங்களுடனும் நிச்சயம் வெளியிடுவேன்! அபத்தமாகவோ,ஆதாரமற்றோ,இந்த பதிவுகளை நான் செய்யவில்லை என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொண்டால் போதும்!

      " நான் சண்டையைத் தொடங்குகிறேன்,சமாதானத்துக்காக!
      நீயோ,சமாதானமாய் இருக்கிறாய்,என்னோடு சண்டையிடுவதற்காக!"

      எனபது வைரமுத்துவின் கவிதை வரிகள். எனது பதிவுகளும் அத்தன்மையதே!

      Delete
  15. San said...

    // //தவறான பதிவு. கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்தவே அனைவரும் மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்.// //

    "கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்த" என்றால் பஞ்சாட்சர படி எனப்படுகிற ஐந்து படிகளைத் தாண்டி உள்ளே செல்ல தீட்சிதர் அல்லாத மற்ற சாதியினர் அனுமதிக்கப் படாதது ஏன்?

    ReplyDelete
    Replies
    1. கடவுள் முன் அனைவரும் சமம் என்று காட்டுவதற்காக தான் சட்டையை கழட்டிவிட்டு கோயிலுக்கு போகிறோம் எனபது சரியான விளக்கமா? நண்பரே ! யாருக்கு சமம் என்று காட்டுகிறீர்கள்? கடவுளுக்கா? அனைவரும் சமம் எனபது கடவுளுக்கு தெரியாதா? இப்படி நீங்கள் செய்துதான் காட்டவேண்டுமா? அவ்வளவு விஷயம் தெரியாத,சக்தி இல்லாதவரா,கடவுள்?

      நீங்கள் சொல்வதை எற்றுகொல்ல்வதாகவே இருக்கட்டும். எல்லா கோயில்களுக்கும் இந்த நடை முறை இருக்க வேண்டுமல்லவா? ஏன் இல்லை? கடவுளுக்கு கடவள் சாஸ்திரம் சம்பிரதாயம் வேறுபடுமா? நாம் வணங்கும் கடவுள்களின் இடத்திலும்,அவைகளின் சக்தியில் கூட பாகுபாடு கட்டுவது சரியா? ஏற்புடையதா? இப்படி பல விசயங்களுக்கு பதில் தேடவேண்டும்!

      நீங்கள் நான் சொல்லவரும் கருத்துக்கள் மீது அவநம்பிக்கையும் , பிராமணர்களின் கற்பிதங்கள் மீது அதிக நம்பிக்கையும்
      வைத்துள்ளதால் இப்படி கேட்கிறீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்!

      Delete
    2. "தவறான பதிவு. கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்தவே அனைவரும் மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்" என்று நான் கூறவில்லை. San என்பவர் மேலே அவ்வாறு பின்னூட்டமிட்டுள்ளார்.

      ஆனால், சிதம்பரத்தில் பொன்னம்பலம் எனப்படும் தங்கக்கூறைக்கு உள்ளே செல்வதற்குதான் சட்டையைக் கழற்றிவிட்டு செல்ல வேண்டும். அதற்கும் மேலே உள்ள ஐந்து படிகளைக் கடந்து நடராஜர் சிலை அருகே செல்ல தீட்சிதர்கள் தவிர வேறு எவருக்கும் அனுமதி இல்லை.

      ஆக, சிதம்பரம் ஆலையத்தில் "கடவுளின் முன் எல்லோரும் சமம் என்று காட்டவே மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்" என்று கூறப்படுவது தவறு. அது பார்ப்பனர்களின் கட்டுக்கதை என்பதே எனது கருத்து.

      Delete
  16. கோயிலில் மேல் சட்டையை கழட்டிவிட்டு செல்வது ஏன்?

    கோயில் என்பது வெறும் வழிபடும் இடம் அல்ல. அங்கே சக்தி இறைவன் வடிவில் சேர்த்து வைக்கப்படுகின்றது..

    கோயிலுக்குள் ஒரு மனிதன் செல்லும் பொழுது அந்த சக்தியானது மனிதன் மேல் படுகின்றது.
    கோயிலுக்கு செல்வது இதனால் தான் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

    ஒவ்வொரு கோயிலிலும் ஒவ்வொரு சக்தி நிலை உள்ளதாக கூறப்படுகின்றது. ஆதலால் தான் ஒவ்வொரு நோயுக்கும் ஒவ்வொரு கோயில் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

    சட்டை இல்லாமல் கோயிலுக்குள் செல்லும்பொழுது அந்த சக்தியானது சுலபமாக உடம்பில் பரவ வாய்ப்பாக அமைகிறது. குறிப்பாக ஏழு சக்கரங்களும் அல்லது உடலின் சக்தி மையங்களும் இறைவன் என்ற சக்தி மையத்தோடு அங்கே இணைகிறது.



    கன்னியாகுமரி, திருச்செந்தூர் கோயில்களில் கடலில் குளித்து விட்டு கோயிலுக்குள் சட்டை இன்றி செல்ல சொல்கிறார்கள். குளியலின் பொது கடல் நீரால் உடலில் உப்பு சேர்கிறது, பிறகு கோயிலுக்கு செல்லும் பொழுது அங்கே இருக்கும் சக்தியை நமது உடம்பு ஏற்றுக்கொள்ள ஏதுவாக இருக்கும்.
    இதேபோல் ராமேஸ்வரத்திலும் கடலில் அல்லது அங்கே உள்ள சிறு சிறு கிணறுகளில் குளித்து விட்டு செல்ல பரிந்துரைக்கிறார்கள்

    ஈரோடு ராகவேந்தர் கோயிலிலும் சட்டையை கழட்டி விட்டுத்தான் செல்ல வேண்டும் என்று சொல்வதாக கேள்வி. அது ஏன் என்று தெரியவில்லை.

    கேரளாவில் உள்ள பெரும்பாலான கோயில்களிலும் சட்டையை கழட்டிவிட்டுத்தான் செல்ல சொல்கிறார்கள். குறிப்பாக குருவாயூர் கிருஷ்ணன் கோயில். கேரளா பத்மநாப சாமி கோயிலிலும் இந்த முறை இருக்கும் என நினைக்கின்றேன். ஆகா அங்கே இருக்கும் தங்கத்தை திருடிவிடுவார்கள் என்றுதான் அப்படி செய்தார்கள் என்று உடனே நினைக்காதீர்கள். அங்கே இருக்கும் பூசாரியும் ஏன் வெறும் வேட்டியுடன் இருக்க வேண்டும் மேல் சட்டை அணிந்தால் அவர்கள் யாருக்கும் தெரியாமல் தங்கத்தை அள்ளி செல்லலாம் அல்லவா?

    மேலும் ஒருவன் திருட மேல் சட்டை அவ்வளவு முக்கியமா என்ன? திருடனுக்கு மேல் சட்டை அணியாமல் திருட தெரியாதா?

    பல கோயில்கள் வெறும் வழிபடும் இடம் அல்ல. அது கருவூலமாகவும் இருந்துள்ளது என்பது உண்மைதான், மேலும் போர்க்காலத்தில் தப்பித்து செல்லும் சுரங்க பாதைகள் கொண்டதாகவும் இருந்துள்ளது. அதே நேரத்தில் மருத்துவ குணம் கொண்டதாகவும் உள்ளது.
    சட்டையை கழட்டி செல்ல காரணம் மருத்துவ குணம், சக்தியை சேர்த்துக்கொள்ள (மொபைல் சார்ஜ் மாதிரிதான் :) ) தானே ஒழிய மற்றவர்கள் தங்கத்தை திருடிவிடுவார்கள் என்ற எண்ணம் அல்ல.

    கொல்லிமலை, சதுரகிரி மலை ஆகிய மலைகளில் ஏறும்பொழுதும் சட்டை கழட்டிவிட்டு ஏறத்தான் பரிந்துரைக்கிறார்கள். ஏன் எனில் அப்பொழுதுதான் அங்கே உள்ள மூலிகை சக்தியானது காற்றின் மூலம் உடலில் சேரும். (மூலிகையை திருடிவிடுவார்கள் என்று இவ்வாறு செய்கிறார்கள் என்று நீங்கள் கற்பனை செய்தால் அதற்க்கு நான் பொறுப்பல்ல :) )

    இது நான் கேள்விபட்டது,படித்தது மற்றும் என்னுடைய புரிதல், சிலரின் நம்பிக்கை என்று சொல்லலாம். இது எந்த அளவுக்கு உண்மை என்பதை படிப்பவர்களே முடிவு செய்யுங்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. இதேபோல் ராமேஸ்வரத்திலும் கடலில் அல்லது அங்கே உள்ள சிறு சிறு கிணறுகளில் குளித்து விட்டு செல்ல பரிந்துரைக்கிறார்கள்..

      ராமநாதபுரம் கோயில் ஒரு பள்ளிப்படைக் கோயில் என்று தெரியுமா? இறந்தவர்களை புதைத்த இடத்தில், இறந்தவரின் நினைவாக கட்டப்பட்ட கோயில் அது! இன்றைய காந்தி,அண்ணா சமாதிகளைப் போன்றதே!

      தவிர இறந்தவர்களுக்கு திவசம் செய்பவர்களும கூடஆற்றிலோ, கிணற்றிலோ, கடலிலோ குளித்துவிட்டு மேலாடையை நீக்கிவிட்டு, சடங்குகளை செய்வார்கள் ! அப்படிப்பட்ட சடங்காக இருந்து, பின் கோயிலாக பிராமணீயம் மாற்றிவிட்ட பின்பும் பொதுமக்களின் சடங்குகளை,அனுமதித்து அதையே வழக்கமாக்கி இருக்கலாம் இல்லையா? அத்தகைய வாய்ப்பு ஏற்பட்டு இருக்காது என்கிறீர்களா ?

      கோயில்கள் குறிப்பாக சிவன் கோயில்கள் குறித்தும் நமது முன்னோர்களின் மூதாதையர் வழிப்பாட்டு முறைகள் குறித்தும், நடுகல் வழிபாடு போன்றவைகளை பற்றி இந்த பதிவுகளில் நிச்சயம் எழுதுவேன்!. அதன் பிறகு உங்கள் சந்தேகங்கள், விளக்கங்களை வைத்துக் கொள்ளலாமா? ப்ளீஸ் !

      Delete
    2. நான் எதைபற்றியும் தொடர்ந்து படிப்பது இல்லை. உங்கள் பதிவை தொடர்ந்து படிப்பேனா என்று தெரியவில்லை. நான் படிக்கும்பொழுது தவறு என்று எண்ணுவதை மட்டும் சுட்டி காட்டுகிறேன். நீங்கள் விளக்கம் உடனே கொடுத்தால் நன்று, பொறுமையாக கொடுப்பது உங்கள் சௌகரியம். :)

      Delete
  17. ஓசூர் ராஜன்!

    புரட்சிமணி கேட்பது ஒன்றேயொன்றுதான். நீங்கள் சிதம்பரத்தில் மட்டும்தான் சட்டைக்கழப்படவேண்டுமென எழுதியது. திருச்செந்தூரிலும் உண்டென்பது. ராஜீவ் காந்தி சென்ற போதும்கூட சட்டை கழப்படவேண்டுமென தெரிவிக்கப்பட அவர் கழற்றிவிட்டுத்தான் திருச்செந்தூர் கோயிலுள் நுழைந்தார்.

    எனவே 'நீங்கள் சொல்வதும் சரிதான்' என புரட்சிமணிக்கு பதில் போட்டால் அவர் என்னவோ மாபெரும் உண்மையை மறைத்து நீங்கள் சூழ்ச்சி பண்ணுகிறீர்கள் என்ற தோரணையில் எழுதுவதை விட்டு விடுவார்.

    அது கிடக்க. இப்போது சட்டைக்கு வருவோம். நீங்கள் சொன்னபடி எவராவது திருடி விட்டு வெளியே வருகிறாரா என்பதை நோக்க இப்பழக்கம் என்கிறீர்கள். அப்படியேயிருந்தால் அது நல்ல பழக்கம்; நாகரிகமான பழக்கம். நல்லவர்கள் வெளியே வரும் போது தாங்கள் பரிசோதிக்கப்படுகிறோம் என்ற கசப்பான உணர்வைப் பெறமாட்டார்கள் அல்லவா?

    ஆனால் ஒரு தளத்தில் ஒரு பார்ப்பன எதிர்ப்பாளரொருவர் எழுதியென்னவென்றால், எவர் பூணுல் போட்டிருக்கிறார் எனபதை அறிந்து அவருக்கு 'பிராமண மரியாதை' அளிப்பதற்காகவே இப்பழக்கம். உஙகளுக்குத் தெரியாமலிருக்குமா? பிராமணாளுக்கு இந்து மதத்தில் தனித்தனியாக மரியாதைகள் செய்யப்படவேண்டும். அவர்களுக்குத் தனி பந்தி போடவேண்டும். அவர்களிடம் மற்றவர்கள் நெருங்காமல் புனிதம் காப்பாற்றப்படவேண்டுமென்பதாகும். அவர்கள் உண்ட எச்சில் இலைகள் மேல் புரண்டு எழுந்தால் நோய்கள் குணமாகும் (கர்நாடகாவில்). அவர்களைப்பல்லக்கில் தூக்க வேண்டும் (சிரிரங்கத்தில்) இப்படி ஆயிரககணக்கான சடங்குகள். இவை பற்றி ஆராய்ந்து பதிவு போடுங்கள்.

    இம்மதத்தை எழுதியவர்கள் அவர்கள். அவர்கள் கொள்கை: 'எங்களுக்குப்போக மிச்சம் மற்றவருக்கு!' அவர்கள் சொல்வது: உனக்குப்பிடிச்சால் இரு. இல்லாவிட்டால் கிருத்துவத்துக்கோ இசுலாத்துக்கோ ஓடி விடு"

    ReplyDelete
  18. //ஆனால் ஒரு தளத்தில் ஒரு பார்ப்பன எதிர்ப்பாளரொருவர் எழுதியென்னவென்றால், எவர் பூணுல் போட்டிருக்கிறார் எனபதை அறிந்து அவருக்கு 'பிராமண மரியாதை' அளிப்பதற்காகவே இப்பழக்கம். உஙகளுக்குத் தெரியாமலிருக்குமா? பிராமணாளுக்கு இந்து மதத்தில் தனித்தனியாக மரியாதைகள் செய்யப்படவேண்டும். அவர்களுக்குத் தனி பந்தி போடவேண்டும். அவர்களிடம் மற்றவர்கள் நெருங்காமல் புனிதம் காப்பாற்றப்படவேண்டுமென்பதாகும்.//

    சட்டையை கழட்டி விட்டு கோவிலுக்குள் செல்வதில் இவ்வளவு சூட்சுமம் இருக்கிறதா? புதிய தகவல்.

    பதிவும் அருமை!

    ReplyDelete
  19. பல நூற்றாண்டுகளாக தமிழர்கள் பார்ப்பனர்களை எதிர்க்க துணிவில்லாத அடிமைகளாக இருந்தார்களா? பார்ப்பனீயத்தை வேரறுக்கும் சிந்தனைத்திறன் இல்லாமல் இருந்தார்களா? இதெல்லாம் உண்மையென்றால் ஏதோ தற்காலத்தில் தலையெடுத்து தன்மானம் பேசும் தமிழர்களுக்குத் தான் உண்மையில் மரியாதை தரவேண்டும் என்று பொருள் வருகிறது. வரலாற்று காலத்தில் பார்ப்பனர்களை பகடையாக உருட்டிப்பார்க்க ஒரு மறத்தமிழன் கூடவா இருந்திருக்கவில்லை.

    ReplyDelete
    Replies
    1. பிராமணாளை மறுத்தால் சாமி குத்தமாகி விடும் என்று சொல்லப்பட்டிருப்பதாலும்; பொதுவாகவே சாமிக்குப்பயப்படும் தமிழரின் அடிப்படைக்குணத்தாலும் நம்மவா அவா நினைச்சதைச் செய்யமுடிந்தது. இன்று கூட எனன வாழ்ந்தது? கன ஜோராகத்தான் எல்லாம் நடக்கிறது. பெரியார் வந்தாலென்ன கொரியார் வந்தாலென்ன? மாசித்திருவிழா கூட்டத்தை அணைபோட்டாலும் தடுக்க்முடியாது தெரியுமோ! பார்ப்பனரிடமிருந்தது சாமியென்னும் பிரம்மாஸ்திரம்.

      Delete
  20. "தவறான பதிவு. கடவுளின் முன் அனைவரும் சமம் என்பதை உணர்த்தவே அனைவரும் மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்" என்று நான் கூறவில்லை. San என்பவர் மேலே அவ்வாறு பின்னூட்டமிட்டுள்ளார்.

    ஆனால், சிதம்பரத்தில் பொன்னம்பலம் எனப்படும் தங்கக்கூறைக்கு உள்ளே செல்வதற்குதான் சட்டையைக் கழற்றிவிட்டு செல்ல வேண்டும். அதற்கும் மேலே உள்ள ஐந்து படிகளைக் கடந்து நடராஜர் சிலை அருகே செல்ல தீட்சிதர்கள் தவிர வேறு எவருக்கும் அனுமதி இல்லை.

    ஆக, சிதம்பரம் ஆலையத்தில் "கடவுளின் முன் எல்லோரும் சமம் என்று காட்டவே மேல் சட்டையை கழற்றி விட்டு செல்கிறோம்" என்று கூறப்படுவது தவறு. அது பார்ப்பனர்களின் கட்டுக்கதை என்பதே எனது கருத்து.

    ReplyDelete
  21. கூகுள் உலக படத்தில் கோயிலின் குறீயீடாக ஓம் என்பதைத் தவிர்த்து ஒரு வவ்வாலை தொங்கவிட்டுள்ளார்கள். தமிழ்க் கோயிலுக்கும் வவ்வாலுக்கும் என்ன தொடர்பு?

    உங்கள் கண்டனங்களை கூகுலுக்கு தெரிவியுங்கள்.


    ----------------------------
    தறுதலை
    (தெனாவெட்டுக் குறிப்புகள் - மார் '2012)

    ReplyDelete
  22. கோயில்களின் கட்டிட நுணுக்கத்தில் மட்டும் எனக்கு அலாதியான பிரியம்.நான் சிதம்பரம் கோயிலுக்குள் ஜீன்ஸ்,சர்ட் போட்டே வலம் வந்தேன்.ஆனால் 50 ரூபாய் கொடுத்தால் மட்டுமே சட்டையில்லாமல் நடராஜனை தரிசிக்கலாமென தீட்சிதர்கள் போலிஸ் காவல் இருக்கிறார்கள்.அதுவும் பெரிய சிதம்பர ரகசியமில்லை.வெளியிலிருந்தே நடராஜனை பார்க்கும் படியான கம்பிகள் கொண்ட ஒன்றுதான்.மிதமிஞ்சிய பக்தர்கள் 50 ரூபாய்க்கும்,சர்ட்டை கழட்டவும் உடன்படுகிறார்கள்.

    கோயிலின் பிரம்மாண்டத்திற்கு இணையாக தேவாரம் பாடவேண்டுமென்று மத்தளங்கள் முழங்க திராவிட கழகப் போராளிகள் சூழ பெரியவர் ஆறுமுகம் யானையில் பவனி வந்த காணொளியும் என்னை ஈர்த்தது.

    ஆதிகாலம் தொட்டும்,பழைய ஏற்பாடு,ரிக் வேதம் முதல் உருவ வழிபாடு இருந்து வந்துள்ளது.இப்போதைய விஞ்ஞான மாற்றங்களால் பலவற்றையும் தர்க்கம் செய்யும் சந்தர்ப்பங்கள் இருந்தாலும் முந்தைய மனிதனின் வாழ்வு சூழலில் நீர்,நிலம்,நெருப்பு,காற்று,ஆகாயம் என்ற ஐந்தையும் வணங்குபவனே அடிப்படையில் இந்துவாக பின் சம்பிரதாயங்கள் என உருமாறி இந்து கலாச்சாரமாக உருமாறி விட்டது.

    பைபிளின் பழைய ஏற்பாடு ஒளி சார்ந்த இறைவனையும்,அதுவுமில்லாத எதுவுமில்லா இறைவனாக இஸ்லாமியம் இருப்பதாக இஸ்லாமிய பதிவர்கள் சொல்லிக்கொண்டாலும் மெக்காவிலும் ஒரு சிதம்பரம் ரகசியம் இருப்பதை சொன்னால் இஸ்லாமிய பதிவர்கள் குடு குடுவென ஹதீஸ் எடுத்துக்காட்டுகளோடு ஓடி வருவார்கள்:)

    மேற்கத்தியர்களுக்கு Reasoning and rational என்கிற அடிப்படை காரண காரியங்கள் அறிவதற்கும் பகிர்வதற்கும் நிறைய வாய்ப்புக்கள்.அவை பரிணாமம்,படைப்பியல் என்ற அனைத்தையும் கேள்விகளுக்குள்ளாக்கிறது.

    ReplyDelete
  23. உங்களது கட்டுரைகள் உண்மையும், ஆதாரமற்ற செய்திகளையும் கலந்து வெளிவருவதாகக் கருதவேண்டியுள்ளது.

    1. கோவில்கள் அரசனது இருப்பிடமாகவும், செல்வத்தை சேமிக்கும் இடமாகவும் இருந்தது உண்மை. கோவில் என்பது ஆலயத்தை குறிக்கலாம். ஆனால், 'கோயில்' என்பது அரசனின் இருப்பிடத்தைக் குறிக்கும் (கோ = அரசன், + இல் = வீடு).

    2. சிதம்பரம் ஆலயம் சமணர்களுடையதோ இல்லையோ - ஆனால், அதுதான் சித்தர் திருமூலர் மறைந்த இடம் என்று கருதப்படுகிறது.

    3. சிதம்பரம் கோவிலில் பொற்கூறை வேய்ந்தவன் பராந்தகச் சோழன் என்றே குறிப்பிடப்படுகிறது. பொற்கூறை மண்டபம் இன்றும் இருக்கிறது.

    4. ராசராசன் பார்ப்பனர்களை எதிர்த்தான், தண்டித்தான் என்பதற்கு வரலாற்று ஆதாரங்கள் உள்ளன. அந்தவகையில் பார்ப்பனக்கூட்டத்தை எதிர்த்த ஒரே மன்னன் அவன் என்று பெருமை கொள்ள முடியும்.

    5. சிதம்பரம் ஆலயத்தை பார்ப்பனர்கள் வஞ்சகமாகக் கைப்பற்றினர் என்பது உண்மை. மராட்டிய மாநிலத்திலிருந்து வந்ததாகக் கருதப்படும் தீட்சிதர்கள் முதலில் மன்னனுக்கு கட்டுப்பட்டவர்களாகக் கூறிக்கொண்டுதான், சிதம்பரத்தை ஆக்கிரமித்தனர். அவர்களே சோழப்பரம்பரையினருக்கு சிதம்பரம் கோவிலில் முடிசூட்டினர்.

    "சோழனார்" என்று அழைக்கப்பட்ட பிச்சாவரம் அரச பரம்பரையினரிடம்தான் கடந்த நூற்றாண்டு வரை சிதம்பரம் கோவிலின் உரிமை இருந்தது. தினமும் கோவிலின் சாவியையும் கணக்குகளையும் அவர்களிடம் தீட்சிதர்கள் ஒப்படைத்து வந்தனர். இதற்காக தினமும் கோவில் சாவியை பல்லக்கில் வைத்து தூக்கிச்சென்றனர்.

    சுமார் 60/70 ஆண்டுகளுக்கு முன்புதான் - பிச்சாவரம் சோழனார்கள் பலவீனமடைந்ததால், தீட்சிதர்கள் தங்களது முழுக்கட்டுப்பாட்டில கோவிலை எடுத்துக்கொண்டனர்.

    ReplyDelete
  24. @தறுதலை

    கூகுள் உலக படத்தில் கோயிலின் குறீயீடாக ஓம் என்பதைத் தவிர்த்து ஒரு வவ்வாலை தொங்கவிட்டுள்ளார்கள். தமிழ்க் கோயிலுக்கும் வவ்வாலுக்கும் என்ன தொடர்பு?

    தமிழ்க் கோயிலுக்கும் வவ்வாலுக்கும் என்ன தொடர்புன்னு வவ்வால் இங்கே வந்தால்தான் பதில் சொல்ல முடியும்:)

    கூகுள் சித்து வேலை செய்கிறதா இல்லை கூகிள்காரன் படம் க்ளிக்கும் போது வவ்வால் குறுக்கே ஓடியதான்னு அறிய நீங்க தொடுப்பாவது கொடுத்திருக்கனும்:)

    ReplyDelete
  25. //என்னை முஸ்லிமாகவே இருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தும் ஊர்தியாக நம்பியும் சிலர் வருவது தெரிகிறது! சத்தியமாக நான் முஸ்லிம் இல்லை! //

    அப்போ நீங்க முஸ்லிம் இல்லையா!! முஸ்லிம் பிரசாரத்துக்காக தான் இப்படியெல்லாம் எழுதிறிங்க என்று நினைத்தேன்.

    ReplyDelete
  26. நண்பர் புரச்சிமணி,
    ஜனாதிபதியேயானாலும் சட்டையை கழட்டிவிட்டு தான் கோயிலுக்கு போக வேண்டும் எனற நடை முறை இலங்கை நாட்டிலுள்ள நல்லூர் ஆலயத்திலும் உள்ளது.
    http://www.infolanka.com/news/IL/914.htm

    ReplyDelete
  27. நான் என்ன நினைச்சேன்னா இந்து ஓசூர் ராஜன் ஒரு பார்ப்ப்னர். இவருக்கு தீட்சிதர் என்னமா சம்பாரிக்கிறானுக நம்மாள முடியலேன்னு ஒரு காண்டு. அந்த வவுத்தெரிச்சல்ல இப்படி பதிவு போட்டுக் கொட்டிக்கிறார்னு நினைக்கிறேன். எல்லாத்துக்கு பகவான் அனுக்கிரகம் வேணும் ராஜன்.

    ReplyDelete
  28. கடவுளை வழிபட கோவிலுக்கு நாம் செல்லும்போது மட்டும் நமது மேலாடையை கலட்டி விட்டு சென்று வழிபட வேண்டும் என்று கூறினேன். ஒவ்வொரு கோவிலிலும் இந்த அணுகுமுறை உள்ளது.
    இந்துக்கள் கைகூப்பி சாமி கும்பிடுவார்கள், சாச்டாங்கமாக விழுந்து நமஸ்கரிப்பார்கள், தோப்பு கரணம் போடுவார்கள், கிறிஸ்தவர்கள் முட்டி போட்டு வணங்குவார்கள். இஸ்லாமியர்கள் முட்டி போட்டு பின்பு மண்டியிட்டு வணங்குவார்கள். இவ்வாறு ஒவ்வொரு மதத்திற்கும் குறிப்பிட்ட வழிபாட்டு முறை உள்ளது. கடவுள் நம்மை இப்படி வழிபாடு என்று சொல்லவும் இல்லை, நாம் நம்முடைய முன்னோர்கள் செய்ததை பின்பற்றி இவ்வாறு செய்கிறோம். பண்டைய காலத்தில் ஒவ்வொரு சாதியையும் ஒவ்வொரு பணிகளை செய்து வந்தார்கள். தீட்சிதர்கள் இறைபணிக்காக வந்தவர்கள் என்று காலம் காலமாக நம்ப பட்டு வருகிறது. அவர்கள் அந்த பணியை தொடர்ந்து செய்து வருகிறார்கள். அணைத்து சாதியிலும் மதத்திலும் நல்லவர்களும் கேட்டவர்களும் இருக்கிறார்கள். என்று வைத்து ஒட்டு மொத்தமாக அனைவரையும் நாம் வெளியற்றிவிட்டு நாம் மட்டும்தான் உள்ளே சென்று சாமியை வணங்குவேன் என்று சொல்ல கூடாது.

    ReplyDelete
  29. Hi

    Full of wrong source of information, no historical facts, no religious facts.
    Instead of writing such garbage , better dont write.

    ReplyDelete
  30. பதிவுகள் நேர்த்தியாக உள்ளன! நன்றி! ஆராய்ச்சி முடிவுகள் விவாதத்துக்கு உரியவை என்பதாக இருந்தாலும் ஆராய்ச்சி நோக்கம் தமிழர் நலன் கருதி இருப்பதால் எமது நன்றி! தொடர்ந்து எழுதவும்! thirumugam, Malaysia.

    ReplyDelete
  31. இஸ்லாமியர்கள் இங்கு படையெடுக்கவில்லையோ

    ReplyDelete
  32. The author is spewing garbage here. In every religion there is a tradition, mythology, and miracles built in. Just because Islam says "god is formless" every religion does not have to accept it. Judaism has a figure for god called Yahweh. Christians do have images for Jesus and Mary and worship them. Religion is based on belief. In ancient times they codified certain principles and those are followed from then on. Unless they offend people seriously (such as Catholicism vs protestant movement) there is no need to modify certain traditions in order to satisfy some renegades like this author. If you can't stand the heat stay out of the kitchen. OK?

    ReplyDelete
  33. The author is spewing garbage here. In every religion there is a tradition, mythology, and miracles built in. Just because Islam says "god is formless" every religion does not have to accept it. Judaism has a figure for god called Yahweh. Christians do have images for Jesus and Mary and worship them. Religion is based on belief. In ancient times they codified certain principles and those are followed from then on. Unless they offend people seriously (such as Catholicism vs protestant movement) there is no need to modify certain traditions in order to satisfy some renegades like this author. If you can't stand the heat stay out of the kitchen. OK?

    ReplyDelete