Thursday, 12 April 2012

குந்தவை மதம் மாறியது எப்போது?

        குந்தவை நாச்சியார் , திரு அவிட்டம் நச்சதிரத்தில்  பிறந்தவர் என்று,திருச்சி  மாவட்டம், லால்குடி வட்டம், "பாச்சில்" என்ற கோபுரப்பட்டி ஊரில் உள்ள கல்வெட்டு ஒன்று தெரிவிக்கிறது!
 
    வேலூர் மாவட்டம்,திருவலத்துக்கும் சோளிங்க நல்லுருக்கும் (சோழ நரசிங்க புரம் இப்போது சோளிங்கர் ஆகி உள்ளது )இடையில்,பொன்னை ஆற்றங்கரையில்,"மேல்பாடி"என்ற ஊர் உள்ளது!


      பொன்னையாற்றின் கரையில் அமைந்த இந்த ஊரில், ராஜராஜனின்  பாட்டனாரான  அரிஞ்சய சோழன் " படைவீடு" அமைத்து தங்கி இருந்தபோது, இறந்துள்ளார். எனவே அவரை, "ஆற்றூர் துஞ்சின தேவர்" என்றும், "ஆற்றூர் துஞ்சின பெருமாள்" என்றும் வரலாற்றில்  குறித்து வருகிறார்கள் !


     ( பாடி என்றால், படைமுகாம்,படைகள் தங்கியுள்ள வீடு என்று பொருளாகும்.)   அரிஞ்சய சோழன்  படைவீடு அமைத்து தங்கி இருந்த, இடமான இந்த மேல்பாடியில்  இறந்தார். அவர் இறந்த  மேல்படியில் அரிஞ்சய சோழன் அடக்கம் செய்யப்பட்டார்.அவர் இறந்த  இடத்திலேயே  அவரது   நினைவாக,அரிஞ்சய சோழனின்  பேரன், ராஜராஜன்  ஒரு கோயிலைக் கட்டினான்! இன்று அக்கோயில் "அவனீச்வரம் கோயில்" என்று அழைக்கப்பட்டு வருகிறது.  அரிஞ்சய சோழனின் நினைவாக  கட்டப்பட்ட     பள்ளிப்படைகோயிலான  அவனீச்வரம்கோயில், தொல்லியல் துறையினரின் நிர்வாகத்தில் கீழ் இன்று   இருந்துவருகிறது! (பள்ளிப்படை கோயில் எனபது இறந்தவர்களின்  சமாதியின் மீது,அல்லது அருகில்  கட்டபடுவது)


     அவனீஷ்வர் கோயிலில் குந்தவை தங்கியிருந்து  தியானத்தில்  இருந்தார் எனவும்  அவரது இத செயலின் விளைவாக  கோயிலில் உள்ள இறைவிக்கு,  "தபஸ் இருந்த தேவி" என்று பெயர் ஏற்பட்டது  என்பதும் விளங்குகிறது!இப்போது  இந்த நிகழ்ச்சியை  மறைக்கும் விதமாககோயில் இறைவியின்  பெயரை "தபஷ்கிருதா தேவி" என்று மாற்றி எழுதி உள்ளார்கள்!


      மேல்பாடி அவனீஷ்வரம் கோயிலில்,  ராஜராஜன் தனது 21 -ஆவது ஆட்சியாண்டு( கி.பி.1006 -முதல்)குந்தவையின் பிறந்த நாளான,  அவிட்ட நட்சத்திர நாளில்வெகுவிமர்சையாக  விழாஎடுத்து,கொண்டாடும்படி ஏற்பாடு செய்தான்  என்பதை  அவனீஷ்வரம் கோயிலில்  உள்ள  கல்வெட்டு    தெரிவிக்கிறது!


     இந்துமதத்தில்  இறந்தவர்களை தெய்வமாக நினைத்து  வழிபடும் வழக்கமும்  திதி முதலியவற்றை  ஆண்டுதோறும் செய்யும் வழக்கமும் இருந்துவருவதை  நாம் அறிவோம்!


      அதுபோலவே, குந்தவை நாச்சியாருக்கு  கி.பி.1006 -ஆம் முதல் குந்தவையின் பிறந்த நாளான, அவிட்ட நட்சத்திரத்தில் அவனது தம்பி,ராஜராஜன்   விழா எடுத்து கொண்டாட உத்தரவிட்டு இருந்ததை  கல்வெட்டு தெரிவிப்பதால், குந்தவை  கி.பி.1006 -ஆம் ஆண்டிலேயே  இந்துமதத்தை விட்டு  நீங்கி,இஸ்லாம் மதத்தை ஏற்றுக்   கொண்டுள்ளார் என்பது  அறியவருகிறது!


   அதாவது,இந்துமதத்தைப் பொறுத்தவரையில்   குந்தவை  (அந்தமதத்தை விட்டு நீங்கியதால்,)இறந்துவிட்டதைபோலக் கருதி, இந்த ஏற்பாட்டை ராஜராஜன்  செய்துள்ளான்! எனபது விளங்குகிறது!


    குந்தவை நாச்சியார்,முன்னின்று  தாதாபுரத்தில், ஜீனாலயம்,ரவிகுல மாணிக்க ஈஸ்வரம், ஸ்ரீ வீர சோழ விண்ணகரம் ஆகியவைகளை எடுப்பித்து உள்ளார்.அவற்றின் குடமுழுக்கு  கி.பி.1004 -ஆம் ஆண்டு நடைபெற்றுள்ளது.!
ஆகவே,குந்தவை  அதுவரை  இந்துமதத்தில்  நீடித்து வந்தார் எனபது உறுதியாகிறது! தாதாபுரம் கோயில் குடமுழுக்கு முடிந்தபின், கி.பி.1006 -லில் அவனீஷ்வரம் கோயிலில் திரு அவிட்ட நட்ச்சத்திர நாளின் விழாவுக்கு முன்பு குந்தவை மதமாற்றம் நடந்துள்ளது என விளங்குகிறது!


    சிலர் குந்தவை, ராஜராஜனால்  தஞ்சையில் கட்டப்பட்ட   பெரிய கோவிலுக்கு  பொன் முதலிய அறக்கொடைகளை கொடுத்து இருகிறாரே ? என்று  நினைக்கலாம்.!


  தஞ்சை கோயில் பணிகள் கி.பி.1003 -ஆம் ஆண்டு முதல் ஆரம்பிக்கப்பட்டு உள்ளது அறியவருகிறது. தஞ்சைகோயில்  பணி முழுமையடைந்து, குடமுழுக்கு நடை பெற்றது ராஜராஜனின்  இருபத்து ஐந்தாவது ஆட்சி ஆண்டில் 275 -ஆவது நாளில் என்று  தஞ்சைகோயில் கல்வெட்டு தெரிவிக்கிறது! இந்தநாளில்,ராஜராஜன் ஸ்ரீவிமானத்து  ஷ்தூபித் தறியில் வைப்பதற்கு செப்புக்குடம் கொடுத்துள்ளான் ஆகவே,அன்றைய நாளில்  கோயில்பணி நிறைவுற்று,குடமுழுக்கு நடைபெற்றுள்ளது என்றும்  அந்த நாள்,  ஏப்ரல் 22 -ஆம்நாள்,கி.பி.1010 -வருடம் என்பதும் வரலாற்று அறிஞர்களின் கருத்து ஆகும்!ஆகவே,குந்தவை  தஞ்சை கோயில் பணிகள் ஆரம்பித்தபிறகு, கி.பி.1003 யில் தொடக்கி,அவர் மதம் மாறுவதற்கு முன்பு,அதாவது கி.பி.1006 -குள்  தஞ்சை கோயிலுக்கு கோடை அளித்து உள்ளார் என அறியலாம்!
   
     தனது சகோதரியின் மீது  பெருமதிப்பும், அன்பும் கொண்ட  ராஜராஜன் பெரிய கோவிலுக்கு  தான் கொடுத்த  அறகொடையுடன், தனது சகோதரி   குந்தவை கொடுத்த அறக் கொடையையும் சேர்த்து,  "கல்லிலே வெட்டுக" என்று உத்தரவிட்டு, கோயில் கல்வெட்டில் இடம்பெறச் செய்துள்ளான். மேலும் தனது சகோதரி  குந்தவையின் பிரதி பிம்பத்தை,திருமேனியாக   செய்து, அதனைக் கோவிலில் வைத்து வணங்கி வரவும் செய்துள்ளான்.என்பதையே  குந்தவை, "தம்மையாக எழுந்தருளுவித்த திருமேனி"   என்று கோயில் கல்வெட்டு தெரிவிக்கிறது எனபது விளங்குகிறது.!


   குந்தவை இஸ்லாம் மதம் மாறியது  கி.பி.1006 -என்று அவனீஷ்வரம் கோயிலில் நடந்த அவிட்ட திருநாள் கொண்டாட்டம் அறிவிப்பது போல  அவர் இறந்த ஆண்டு கி.பி.1011 -அல்லது 1012  இடையில்  ஒருநாள்   என்பதை  ராஜராஜனும்  அவனது மனைவி  லோகமாதேவியும்  (ஹிரணிய கர்ப்ப தானம்" என்னும்  சாதிமாற்ற சடங்கினை  செய்ததில்  இருந்து  அறியவருகிறது!

     குந்தவை இஸ்லாம் மதம் மாறியதால்  அவரது பரம்பரை அரசகுல பிறப்பும் சத்திரியர்கள் தான் அரசாளவேண்டும் என்ற பிராமணிய  தருமமும் நிலைநாட்ட வேண்டிய அவசியம் அல்லது நிர்பந்தம் காரணமாகவே ராஜராஜனுக்கும்  அவனது மனைவிக்கும் "ஹிரணிய கர்ப்ப சடங்கு" நடத்தப்பட்டுள்ளது  என்பதும்  அதன்பிறகே  ராஜேந்திர சோழன்  பிராமணர்களின்  ஆதவுடன்   ராஜராஜன் உயிருடன் உள்ள நிலையிலேயே  அரசனாக்கப் பட்டுள்ளான் என்பதும் அறியவருகிறது! 

       ராஜேந்திர சோழன்  குந்தவையின் இறப்புக்குப் பிறகு, பிராமண ஆதரவாளனாக  மாறி உள்ளான் அல்லது  மாற்றப்பட்டு உள்ளான் எனபது  அவன்  தனது ஆட்சியில்  காவிரியின் சுவையான நீர்பெருக்குள்ள  பல ஊர்களை  அந்தணர்களுக்கு தானமாக தந்த  நிகழ்ச்சியும், அவனது ஆட்சி தலை நகரத்தை  தஞ்சையில் இருந்து,கங்கை கொண்ட சோழபுரம் என்று புதிதாக  ஒரு நகரத்தைக் கட்டி  தலை நகராக்கியது மூலமும், பரவை நாச்சியார் என்ற நாட்டியப் பெண்ணும், அணுக்கியருமானபரவை நாச்சியார் என்ற பெண்ணுடன்   ராஜேந்திர சோழனுக்கு இருந்த  காதல்(?) மூலமும்  தெரிய வருகிறது!
  
அவைகளைத் தெரிந்துகொள்ளவும்  தொடரருவோம்!


10 comments:

  1. This could be one of the most audacious yet foolish theory one can encounter. If the author has bothered to read South Indian Inscriptions, especially the Tanjavur temple south wall second tier inscription, the English translation of which is given below, he would have realised that Rajendran came to the throne in 1012 (Rajaraja died in 1014) and the third year of his reign would be 1015 when Kundavai offered the following:

    1. Hail! Prosperity! Until the third year (of the reign) of Ko-Parakesarivarman, alias the lord (udaiyar) Sri-Rajendra-Soradeva, — Arvar Parantakan Kundavaiyar, (who was) the venerable elder sister of the lord Sri-Rajarajadeva (and) the great queen of Vallavaraiyar Vandyadevar, gave to the images (tiru-meni) which she had set up herself, -gold which was weighed by the stone (used in) the city (kundinai-kal) and called (after) Adavallan, and jewels (ratna) which were weighed by the jewel weight (kasu-kal) called (after) Dakshna-Meru-Vitankan.

    Anyone who wants to know the real history please go to this link: http://www.whatisindia.com/inscriptions/south_indian_inscriptions/volume_2/no_7_south_wall_2nd_tier.html

    I have no comments to make against your anti-brahmin rhetoric, because they are your personal opinions, but please do not attempt to distort chola history. If you have any guts just write your findings to the editors of www.varalaaru.com or the members of ponniyin selvan varalatru peravai and I am sure your so called findings about Kundavai and Chola kings would be shredded to pieces. Your take on Paravai nachiyar is laughable to say the least.

    Do something useful to the society and dont waste your life like this.

    Dr.Chandrasekar

    ReplyDelete
  2. If Kundavai had converted to Islam in 1006, why did she offer so much gold and jewellery to a hindu temple in 1015?
    Rajaraja was never deposed by his son. Infact he became saint like that he preferred to be called as Sivapadasekaran. He made his son Rajendra as co-regeant which is explained in Nilakanda Sastri and Sadasiva pandarathar books.

    ReplyDelete
  3. புகழ் ஆயிரம் வருடம், பழி இரண்டாயிரம் வருடம் எனபது பழமொழி. ராஜராஜன் மறைந்து ஆயிரம் வருடம் ஆகிவிட்டதால் உன்னை போன்ற புல்லுருவிகள் அவரது புகழுக்கு களங்கம் விளைவிக்க தொடங்கி விட்டனர். நிச்சயம் நீ ஒரு இந்துவாகவும் இருக்கமுடியாது, தமிழனாகவும் இருக்க முடியாது? முதலில் கிறுக்குத்தனமாக இப்படி கிறுக்குவதை விட்டுவிட்டு வேறு வேலை ஏதாவது இருந்தால் பார்க்கவும்.

    ReplyDelete
  4. Dear sir,
    KUNDAVAI BUILDED MORE THEN 10 JAIN TEMPLES IN TAMIL NADU ,SHE IS NOT GONE TO MUSLIM RELIGION,THE JAIN TEMPLES CALLED AS jinalayam.In the name of KUNDAVAI THE TEMPLE IS CALLED SO FAR.and also she gave lot of lands to these jain temple.Please refer these information are very much available in JAINA INSCRRIPTIONS IN TAMIL NADU BY DR.A.EKAMBARA NATAN AND DR.C.K.SIVA PRAKASAM and also please refer south indian history by prof.neela kanda sastry.

    1. PERAMENDUR VILLAGE JAIN TEMPLE ,IN THE YEAR 866 AND 1192 ,3 NUMBERS

    2.THIRUNARUKONDAI VILLAGE JAIN TEMPLE KNOWN HAS KUNDAVAI JINALAYAM,THERE ARE 38 INSCRIPTION IN THE TEMPLE,IN THE YEAR 1100,ALL TAMIL INSCRIPTIONS.THE TEMPLE TANK CALLED AS KUNDAVAI PERYARI.

    HENCE THE CONCULSION IS SHE IS FOLLWING JAINISUM AS WELL AS HINDU RELIGION AND NO WAY CONNECTED WITH ISLAM ,A RELIGION FROM FORGION COUNTRY.

    APPANDA RAJAN JAYA VIJAYAN

    ReplyDelete
  5. இவர்கள் முகமது கஜினியின் வாரிசுகள் அப்படித்தான் பேசுவார்கள் இந்த தளத்துக்கு வந்ததே தப்பு

    ReplyDelete
  6. As chandra wrote - Paranthaka Kundavai presented gifts on 25th year of RRC's regin. Hence no conversion
    --Hiranyagarba ceremony - where one passes through the womb of a golden cow, to stop the process of rebirth and be one with God from this birth
    There is actually no ceremony for conversion in hindusim. It's a way of good living-sanathana dharmam. You need doctors, engineers, workers, managers, people to calm people etc at any point of time in society.
    It's much easier to learn from father and the surrounding.
    So don't try to create problem and fool people around

    ReplyDelete
  7. ராஜ ராஜ சோழன் ஆண்ட காலத்தில் தென் இந்தியாவில் இஸ்லாமிய மதம் இருக்கவில்லை. சோழர்கள் அனைவருமே சிறந்த சிவ பக்தர்கள். குந்தவை மதம் மாறியிருக்க வழியே இல்லை.

    ReplyDelete
  8. சோழர்களின் காலத்தில் இந்து மதம் சந்துமதம் எதுவும் இல்லை புருடா விட வேண்டம்

    ReplyDelete
  9. சோழர்களின் காலத்தில் இந்து மதம் சந்துமதம் எதுவும் இல்லை புருடா விட வேண்டம்

    ReplyDelete